Monday, July 25, 2011

มาอัพเดตกับเวทีการประักวดร้องเพลงเดือนกรกฎาคม2554Singing-update

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็กลับมาเขียนบล็อกให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ได้อ่านกันอีกแล้ว หลังจากหายหน้าหายตาไปหลายสัปดาห์เลยค่ะ โดยเฉพาะสัปดาห์ที่แล้ว เป็นวันหยุดเทศกาล วันเข้าพรรษา ซึ่งก็ได้หยุดยาวๆเลยค่ะ ก็เลยทำให้มีโอกาสได้กลับไปนั่งดูทีวีมากกว่าวันทำงาน ที่นี่มาดูความเคลื่อนไหวของเวทีการประกวดร้องเพลงของเมืองไทยกันต่อค่ะ

1. ล่าสุดกับ รายการมาสเตอร์คีย์เวทีแจ้งเกิด นั้นกับครั้งแรกของเวทีประกวดของน้องระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งก็จบโครงการไปแล้วก็ได้น้องๆที่ร้องเพลง เสียงดีมีคุณภาพ ตอนนี้ก็เป็นการประกวดร้องเพลงแบบคู่หู ซึ่งมาเป็นคู่ๆ ซึ่งก็แล้วก็เพลินดีค่ะ

2.มาทางฝั่งเวทีประกวดร้องเพลง ทรูเอเอฟ8 กันบ้างตอนนี้ก็มาถึงรอบ12 คน แล้ว ซึ่งสัปดหา์ล่าสุดก็เหลือ 11 คน โดยน้องที่ออกจากบ้านนั้น คนล่าสุดก็คือ น้อง นิว ที่มีความสามารถร้องเพลงลูกทุ่งได้เพราะมากๆค่ะ ที่สำคัญอายุยังน้อยอยู่เลย ยังเรียนระดับมัฐยมอยู่เลยค่ะ ยังไงก็ขอให้น้องๆที่ยังเหลืออยู่ในบ้านก็สู้กันต่อไปค่ะ ปีนี้ทรูเอเอฟ 8 เ้ป็นปีแห่งคุณภาพในการร้องเพลงและการแสดงจริงๆค่ะ  น้องๆร้องเพลงได้ดีทุกคนเลยค่ะ

3.และที่กำลังจะมาถึงกับการประกวดร้องเพลง เคพีเอ็น อวอร์ด 2011-2012 ซึ่งถ้าตามปกติถ้าการประกวดร้องเพลงทรูเอเอฟจบ เมื่อไรก็จะมีการประกวดของเคพีเอ็นต่อเลยค่ะ ซึ่งน้องๆที่พลาดหวังจากหลายๆเวทีก็เตรียมฟิตซ้อมได้เลยค่ะ ซึ่งการประกาศอย่างเป็นทางการ ก็จะมาประชาสัมพันธ์ให้อีกครั้งค่ะ จากที่ดูเคพีเอ็นปีที่ผ่านมา ปีนี้ ทางทีมงานของเคพีเอ็น น่าจะพัฒนาการแข่งขันประกวดร้องเพลงให้ดีเหมือนแต่ก่อนแน่ๆเลยค่ะ อย่างไรก็อย่าลืมติดตามกันน่ะค่ะ


วันนี้ก็ได้อัพเดตข่าวสารในการประกวดร้องเพลง กันครบถ้วนแล้วค่ะ ก็หวังว่าเพื่อนๆที่รอคอย การอัพบล็อกคงจะดีใจค่ะ ถ้าอยากให้เพิ่มเติมอะไรเกี่ยวกับการประกวดร้องเพลงก็แนะนำมาได้ค่ะ ขอให้มีความสุขในการร้องเพลงค่ะ


ประกวดร้องเพลง

2 comments:

  1. สำหรับเพื่อนๆที่ชอบร้องเพลง สนใจลองคลิปวีดีโอ จะร้อง เล่น หรือ จะ cover ก็ได้ไป ที่ http://singwithyourpc.intel.com/ ดูนะคะ เผื่อได้ลุ้นรางวัลเป็นโน๊ตบุ๊คด้วยน้า ^^

    ReplyDelete
  2. เพื่อนๆสนใจลองเข้าไปที่ http://singwithyourpc.intel.com/ ดูนะ ส่งคลิปร้องเพลงดู รางวัลใหญ่เป็น notebook แหนะ

    ReplyDelete