Saturday, February 19, 2011

รายการเดอะสตาร์7 ค้นฟ้าคว้าดาว มาแล้วThe Star7

สวัสดีค่ะ เมื่อคืนดูทีวี เพลินๆ ก็เผอิญเปิดมาเจอรายการเดอะสตาร์ 7 ทางโมเดิรน์ไนน์ ทีวี พอดีค่ะ ก็เลยรู้ว่า รายการประกวดร้องเพลง อีกเวทีหนึ่งที่มีคุณภาพมากๆจะมาอีกแล้ว ครับ เมื่อคืนเป็นไฮไลท์ การออดิชั่นของภาคใต้ครับ ซึ่งการมีน้องๆร้องเพลงดีๆอยู่หลายคนที่เดียวค่ะ

ที่นี่ พอมาตอนเช้าก็เลยมาดูย้อนหลังทาง mcot.net ก็มีวีดีโอ เดอะสตาร์7 ย้อนหลังให้ดูแล้วค่ะ วันนี้ก็เลยพูดถึง รอบการคัดเลือกตัวแทนภาคกลาง ก่อนแล้วกันค่ะ ปีนี้น้องมาสมัครกันเยอะมากถ้าใครดูวีดีโอเทปนี้ก็จะรู้ว่าน้องๆ มารอคอยการออดิชั่นกันมากครับ น้องๆที่รู้จักก็ไปออดิชั่น เช่นกัน

มนต์เสน่ห์ของการดูรายการนี้ก็มาสนุกตอนการเชียร์และลุ้นแทนน้องๆ เดอะสตาร์ ที่เราชื่นชอบว่าใครคนไหนที่จะได้เข้ารอบไปต่อ สู่รอบชิงชนะเลิศ เดอะสตาร์ 7 .

ช่วงปีแรกๆ ก็ได้ดูบ่อยค่ะ แต่มาปีหลังๆติดทำงานก็เลยต้องมาดูเดลี่ไฮไลท์บ้าง ดูสดบ้าง ดูย้อนหลัง บ้างแต่ก็ยังรู้สึกว่า เวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ยังมีมนต์เสน่ห์อยู่ทุกปี ขอยอมรับในทีมงานที่ทำรายการได้ดีมาก ขอให้กำลังใจทีมงานทุกๆคนที่ผลิตรายการดีๆอยู่้ทุกๆปี และที่สำคัญเป็นเวทีที่ให้น้องๆ ได้มีเวทีแสดงออก และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ค่ะ

พรุ่งนี้มาดูกันว่ามีใครเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคกลาง The Star 7 กันค่ะ และน้องๆร้องเพลงอะไรมาบ้าง การร้องเป็นอย่างไร อย่าลืมนะค่ะ ติดตามชมกันได้ รายการเดอะสตาร์7 ค้นฟ้าคว้าดาว ทุก วันเสาร์ 21.30. สามทุ่มครึ่ง ทางโมเดิรน์ไนน์ทีวี

108singingclub

No comments:

Post a Comment