Thursday, February 17, 2011

ต้นปีนี้มีการประกวดร้องเพลงอะไรบ้างSingingcontest2011

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกันเป็นวันที่2 ของบล็อก 108singingclub เมื่อวานก็เกริ่นแนะนำตัวการบ้างพอหอมปากหอมคอกันแล้ว วันนี้ก็มาลุยเรื่องเกี่ยวกับการประกวดร้องเพลง,แข่งขันร้องเพลง กันก่อนเลย เผื่อเพื่อนๆคนไหนที่สนใจหรือ กำลังฝึกซ้ือมจะได้เตรียมเนื้อเตรียมตัวกันทันค่ะ


สำหรับต้นปี 2011 ที่ผ่านมาก็มีการประกวดร้องเพลง มาบ้างแล้วพอสมควร บ้างเวทีนี้ก็เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศกันแล้ว นั้นก็คือ The Star 7 เดอะสตาร์7 บ้างเวทีพึ่งจบมาไม่กี่วันนี้เองก็คือ AJ karaoke Contest คว้าไมค์ไปเป็นดาว นั้นเอง หรือที่ผ่านมาจากปีที่แล้ว ก็มี Kpn Award 2011 ซึ่งส่วนตัวได้ติดตามมาตลอดเลยดูแล้วสนุกดี แถมได้ความรู้เรื่องการร้องเพลง ,การแสดงออกทางเวที หรือนั้นก็คือ การเอนเตอร์เทน ค่ะ

สรุปเวทีที่มีการประกวดร้องเพลง เท่าที่จำได้ก็มี
1.The Star 7 เดอะสตาร์7
2.AJ karaoke Contest คว้าไมค์ไปเป็นดาว
3. Kpn Award 2011

และที่กำลังรับสมัครและใกล้จะเริ่มโครงการก็มีดังนี้ค่ะ

1.ประกวดร้องเพลง "โครตรอน" Krotron Music Awards
รายละเอียด พรุ่้งนี้มาดูกันค่ะ ตอนนี้ก็ขอให้เตรียมตัว ฟิตซ้อมกันเลยแล้วกัน

2.AF8
โครงการนี้ ยังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มวันไหน ค่ะ ต้องค่อยติดตามแต่ทางผู้จัดยืนยัน ว่าปีนี้จัดแน่นอน ซึ่งหลายปีก็ประสบความสำเร็จมาพอสมควร โดยเฉพาะช่วงยุคแรกๆค่ะ

3.ของต่างประเทศก็มีโครงการ Avon voice
โครงการนี้หลักการจัดดีมากค่ะ   รายละเอียดจะทยอย นำเสนอให้ค่ะ

อย่างไรแล้ว หลักในการร้องเพลง ที่ดี โดยเฉพาะผู้ที่จะประกวดร้องเพลง แข่งขันร้องเพลง ก็ควรจะฝึกซ้อมและฝึกฝนอยู่ตลอดเวลา และควรจะพักผ่อนให้เต็มที่อยู่แล้วค่ะ ซึ่งวิธีการต่างๆก็ทางบล็อก 108singingclub นำเสนอต่อไปค่ะ

No comments:

Post a Comment