Monday, February 21, 2011

ด่วน ประกวดร้องเพลงโคตรอน Krotron Music Award

สวัสดีค่ะ เมื่อวานก็ติดค้างเรื่อง ข่าวสารในการประกวดร้องเพลง ซึ่งช่วงนี้ก็มีหลายเวทีด้วยกัน แต่ที่น่าสนใจและยังพอมีเวลาฝึกซ้อมก็คือ  การประกวดร้องเพลงโคตรอน Krotron  มาดูรายละเอียดกันเลย

กติกาการประกวด

1.เป็นชายหรือหญิง ก็ได้ อายุไม่เกิน 30 ปี
2.ดาว์นโหลดเพลง ตัวอย่าง เนื้อเพลง คอร์ดเพลง ทำนอง จากทางเว็บไซต์ Krotron Music Award http://www.krotron.com/musicawards/
3.ส่งเป็นคลิปเสียงหรือวีดีโอคลิป
4.การตัดสินจะพิจารณาจากความสามารถของเสียง และความมีเอกลักษณ์ของผู้ร้อง
5.การเข้าร่วมกิจกรรม สามารถ กรอกรายละเอียดของผู้สมัครผ่านทางเว็บไซต์ Krotron Music Award และสามารถ อัพโหลด คลิปเสียงหรือคลิปวีดีโอ ผ่านทางเว็บไซต์
6.สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2554.

ก็มีเวลา ประมาณ อีก1 เดือนครึ่ง ก้ถือว่า ยังพอมีเวลาฝึกซ้อมกันอีกเยอะเหมือนกันค่ะ ขอแนะนำ อยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ ลองดาวน์โหลดเพลง มาฟังให้ติดหูก่อนและลองฮัมเพลงให้ติดหู ที่นี่ก็ลองเพิ่มเนื้อร้องเข้าไป ที่นี่เราก็สามารถจำเพลงได้อย่างแม่นยำและมีฟีลเพลงที่ดี และลองอัดเพลงที่เราซ้อมมาฟังดูว่ายังมีิะไำรผิดพลาดหรือไม่ ถ้าสมบูรณ์แล้ว

ก็ลองอัดคลิปใหม่สัก2-3 ครั้งแล้วมาเปรียบเทียบ อีกครั้ง  ลองให้พ่อแม่ พี่น้อง หรือเพื่อนๆ มาร่วมแสดงความคิดเห็นว่า อันไหนฟังแล้วดีที่สุดก็ ส่งคลิปเสียง หรือคลิป วีดีโอนั้น ค่ะ  ขอแนะนำ นี้ก็เป็นเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ ในการประกวดร้องเพลงโคตรอน ที่นำมาฝากให้เพื่อนๆ นำไปใช้กันค่ะ ขอให้โชคดีทุกๆท่านค่ะ

ขอบคุณข้อมูลการประกวด
http://www.krotron.com/musicawards/
108singingclub

2 comments:

  1. ขอบคุณ สำหรับการประชาสัมพันธ์คะ

    Krotron ประกวดร้องเพลง ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

    " ตามหาคนร้องเพลง " ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์-โฆษณาของบริษัท

    ** รบกวนฝากประชาสัมพันธ์ด้วยนะคะ .. ขอบคุณคะ .. **

    เข้าร่วมการประกวดไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

    เว็บ www.krotron.com/musicawards
    หรือ
    www.facebook.com/krotron.group

    โทร 02-888-7116 ต่อ 302 ... อย่าลืมส่งผลงานมานะคะ ^^

    ReplyDelete
  2. ไม่เป็นไรค่ะ อยากให้น้องๆได้รู้ข่าวสารกันเร็วๆ จะได้มีเวทีแสดงออกได้อย่างถูกต้อง ใช้เวลาว่างได้เกิดประโยชน์ค่ะ ต้องขอบคุณโครงการเช่นกัน ทางบล็อกก็ได้บอกน้องๆที่รู้จักกันหลายคนแล้วค่ะ

    ReplyDelete