Saturday, June 11, 2011

เดอะเทรนเนอร์ปี3การประกวดร้องเพลง กับ7 เทรนเนอร์รับโจทย์เพลงนานาชาติ

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็กลับมาเขียนถึงรายการเดอะเทรนเนอร์ปี3 กันต่อค่ะ กับการประกวดร้องเพลงของเด็กๆ สัปดาห์ที่ผ่านมาก็สนุกกับโจทย์เพลงลูกทุ่งแล้ว วันนี้ก็มาติดตามกับเพลงนานาชาติ แสดงถึงความเป็นสากลมากขึ้นค่ะ ที่นี่มาดูกันค่ะ วันเหล่าพี่ๆเดอะเทรนเนอร์ จะได้เพลงอะไีรกันค่ะ

เดอะเทรนเนอร์ปี3 7 เทรนเนอร์รับโจทย์เพลงนานาชาติ

1.เริ่มจากคนแรกพี่สมจิตร ยอดนักมวยของเราได้ เพลงจีน สุดฮิต ประอบภายนต์ เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เพลงนั้นก็คือ เพลงเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้  มันส์แน่ๆเลยค่ะ มาเอาใจเชียร์พี่สมจิตรและน้องเควิน T7 ด้วยนะค่ะ

2.คนที่สอง เทรนเนอร์เอ๊าะ เป็นเทรนเนอร์อีกคนที่ฮามากๆ สัปดาห์นี้ได้เพลง สากลสุดฮิต ของจัสติน บีเบอร์ เพลง baby มาลุ้นกันค่ะ ว่าพี่เอ๊าะจะสอนน้องแน๊ซT6 ได้ไหม

3.คนที่สาม เทรนเนอร์ เจมส์ พี่เจมส์สบายหน่อยเป็นศิลปินและนักร้องมาก่อน ต้องมาลุ้นที่น้อง นุ้งนิ้ง T1 กับเพลงMister ของkara เพลงนี้ท่าเต้นเยอะมาก มาเอาใจเชียร์กันค่ะ

4.คนที่สี่ เทรนเนอร์เดย์ กับเพลง มารูโกะ การ์ตูนสุดฮิต เพลงนี้ไม่ยากค่ะ แต่จะทำอย่างไร ให้น้อง เบลล์ T4 แสดงให้่สนุกสนานที่สุด

5.คนที่5 เทรนเนอร์ พี่นี่โน่ กับเพลงสุดฮิต อีกเช่้นกัน กับเพลง Bad Romance ของศิลปิน Lady Gaga แล้วเรามาดูกันว่า น้อง ฟรานเชส จะทำได้หรือไม่ค่ะ กับเพลงยอดฮิต ประจำปีนี้เลย

6.คนที่6 เทรนเนอร์ เชน มากับเพลง Ring ding dong ของวงshinee แล้วมาดูน้องแพท T3 จะแสดงได้สนุกขนาดไหนค่ะ

7.คนสุดท้ายแล้ว เทรนเนอร์แจ๊ค กับเพลง เซียวบ๊ะจ่าง แล้วน้องลิซ่า T2 เพลงนี้อาจจะยากหน่อยค่ะ เพลงตำนานเลย ต้องมาใจช่วยน้องลิซ่า และเทรนเนอร์แจ๊ค เยอะๆแล้วค่ะ

เดอะเทรนเนอร์ โจทย์เพลงนานาชาติก็เป็นอีกสัปดาห์หนึ่ง ที่ดูสนุกค่ะ ลองมาติดตามดูกันค่ะ ว่าทั้งพี่ๆและน้องๆ จะร้องเพลงและเต้นออกมาเป็นอย่างไำรค่ะ อย่าลืมมาติดตามกันค่ะ กับ เดอะเทรนเนอร์ปี3


ประกวดร้องเพลง

No comments:

Post a Comment