Tuesday, June 21, 2011

เตรียมตัวชมการประกวดร้องเพลงทรูเอเอฟ8 เต็มรูปแบบTrue-AF8

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็สลับมาดูข่าวสารของทรูเอเอฟ 8กันบ้างค่ะ ซึ่งตอนก็ได้คัดเลือกนักร้องได้ครบ ทั้ง 24 คนแล้ว ที่นี่ก็เตรียมมาดูการประกวดร้องเพลงและ การแสดงที่สมบูรณ์ที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ ซึ่งปีนี้ความเข้มข้นก็มากกว่าเดิมค่ะ เพราะ่ ทั้งน้องๆที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายก็ร้องเพลงได้ดีมากๆ ก็มีอยู่หลายคนเลยค่ะ จริงๆแล้วน่าจะเกือบทุกคนเลย อยู่ที่ว่าน้องๆถนัดแบบไหนมากกว่าค่ะ

ส่วนการเปิดตัวเผย นักร้อง ทั้ง 24 คน นั้น ใครดูทรู ช่อง 60 ก็คงจะเห็นหน้าค่าตากันไปแล้ว ก็มีทั้งสวยๆหล่อๆกันเยอะเลย แถมมีความสามารถครบเครื่องเลย ปีนี้ที่ได้น้องๆที่คุณภาพมากขึ้นก็เกิดจาก พี่ๆคณะกรรมการด้วย ซึ่งก็มีดังนี้

1.ครูรัก (สอนการแสดง)
2.ครูปุ้ม (สอนร้องเพลง)
3.ครูเป็ด (สอนเต้น)
4.พี่ทาทา ศิลปินเพลง
5.พี่แมว จิราัศักดิ์ ศิลปินเพลง และนักดนตรี

จากที่ดูพี่ๆคณะกรรมการ ก็จะเห็นว่า ปีนี้จะครบเครื่องมากขึ้น ไม่ว่าใครถนัดอะไร พี่ๆสามารถดูการโชว์ความสามารถได้ กว้างมากขึ้น และได้มุมมองในการแสดงความคิดเห็นมากขึ้น น้องๆสามารถนำความคิดเห็นของพี่ๆไปฝึกฝนต่อได้เลย สุดยอดมาก ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีของทรูเอเอฟ 8 ที่พัฒนารยาการได้ดีขึ้นเลยค่ะ (ขอชมเลย)

อย่าลืมดู ทรูเอเอฟ8 กันได้นะค่ะ เริ่มวันแรก ก็วันที่26 มิถุนายน 2554 ซึ่งเป็นปีแรกเลยที่มีน้องๆมากจากหลายที่ ทั้งออนไลน์ ทั้งออดิชั่น สด และ จากสถาบันการศึกษา ความมันส์จึงทวีคูณมากกว่าเดิมค่ะ รับรองสนุกแน่ๆ กับรายการประกวดร้องเพลง ทรูเอเอฟ 8 ค่ะ ส่วนความเคลื่อนไหว ต่างๆทางบล็อกเราก็จะนำเสนอมาให้เพื่อนๆ รู้กันค่ะ

ประกวดร้องเพลง

No comments:

Post a Comment