Thursday, June 9, 2011

ประกวดร้องเพลงทรูเอเอฟ8 ปีนี้ได้ผู้เข้ารอบแล้ว ทั้ง24 คนAF8

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาอัพเดต ข่าวสารของการประกวดร้องเพลง ทรูเอเอฟ8 บ้างค่ะเนื่องจากหลังจากที่ไปซ่อมทีวีมาเรียบร้อยแล้ว (ช่วงที่ผ่านมาดูรายการทีวีต่างๆผ่านอินเทอร์เน็ตเอาค่ะ) ถ้าตอนไหนว่างก็จะเปิดช่อง true60 ซึ่งจะมีรายการทรูเอเอฟ8 ให้ดูค่ะ ช่วงนี้ก็จะเปิดเทปบันทึกภาพรอบออดิชั่นรอบสุดท้าย ให้ดูค่ะ หลังจากได้ผู้ผ่านเข้ารอบจากภาคต่างๆมาแล้ว ก็มีการออดิชั่นรอบ100 คน รวมทั้งผู้ออดิชั่นผ่านทางออนไลน์และ ผ่านทางสถาบันการศึกษา

เท่าที่ดูนะค่ะ ปีนี้น้องๆร้องเพลงได้ดีมากกว่าเดิมเยอะมากค่ะ และที่สำคัญน่าตาดีๆทั้งนั้น รับรองว่าปีนี้สนุกแน่นอนค่ะ อยากให้ติดตามดูเยอะๆ เพราะปีนี้มีพี่ๆกรรมการเป็นทั้งนักร้องมืออาชีพ และนักดนตรีมืออาชีพเช่น พี่ทาทา ยัง  , พี่แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม จากที่ดูมาหลายครั้งแล้ว พี่ๆ ทั้งสอง ให้คำแนะนำได้ตรงจุดและ ต้องการให้น้องๆได้พัฒนาอย่างถูกวิธี และได้ประโยชน์สูงสุดจากการมาออดิชั่น ทรูเอเอฟ 8 ค่ะ

ที่นี่มาดูไฮไลท์ ตอน ประกาศผล ผู้ผ่านเข้ารอบ ทั้ง 24 คน น้องๆ ก็เรียงแถวมาฟังประกาศผล โดยมีน้อาต้อย เศรษฐา เป็นผู้ประกาศ เช่นเคย ก็เรียกว่าสร้างสีสัน ให้น้องๆลดอาการการเกรง ตื่นเต้นไปได้เยอะเลยค่ะ

อย่างไรก็ตามก็ต้องแสดงความเสียใจกับ ผู้ที่ไม่ผ่านการเข้ารอบสุดท้าย ทรูเอเอฟ8 ด้วยค่ะ ยังมีอีกหลากหลายเวที ที่ให้น้องแสดงความสามารถอีกค่ะ ก็นำประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้ครั้งนี้ไป พัฒนาให้เก่ง ฝึกซ้อมให้เยอะๆ หาตัวเองให้เจอว่าเราเป็นคนแบบไหน ชอบดนตรีแบบไหน ส่วนคนที่เข้ารอบ 24 คนสุดท้ายก็ขอแสดงความดีใจด้วยค่ะ ทุกๆคนเก่งจริงๆ ค่ะ  อย่าลืมมาติดตามข่าวสาในการประกวดร้องเพลงกันได้น่ะค่ะ

ประกวดร้องเพลง

No comments:

Post a Comment