Sunday, April 24, 2011

การประกวดร้องเพลง เดอะสตาร์ 7 ได้ว่าที่เดอะสตาร์7แล้ว The Star-Seven

สวัสดีค่ะ วันนี้ ก็ลัดข่าวด่วน เกี่ยวกับการประกวดร้องเพลง เดอะสตาร์ 7 ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่7 ซึ่งตอนนี้ ได้ว่าที่เดอะสตาร์7 แล้ว นั้นก็คือ น้องนทและน้องตูมตาม แต่ก่อนจะมาพูดถึงว่าน้องทั้งสองคนนี้ใครมีโอกาสที่จะได้เป็นเดอะสตาร์7 คนต่อไปของเมืองไทย  เรามาดูบรรยากาศการประกวดร้องเพลง รอบ 3 คนสุดท้ายกับมินิคอนเสิร์ต เดอะสตาร์7 กันก่อนดีกว่าค่ะ

มาเริ่มที่คนแรก กับการขึ้นมินิคอนเสิร์ต เดอะสตาร์7ตามรัก ตามความคิดถึง ตามฝัน กับน้องตูมตาม วันนี้น้องตูมตามก็ขึ้นเพลงแรก กับเพลง ความรัก มาได้ดีค่ะ มีพัฒนาการในการร้องเพลงได้ดีขึ้นเยอะ เริ่มลงตัวขึ้น การเอนเตอร์เทน คนดูก็เยี่ยมเลยค่ะ เพลงที่สองกับเพลง ลูกทุ่งที่ คุณพ่อและคุณแม่น้องตูมตามเป็นคนแต่ง ซึ่งเพราะมากๆเลย น่าจะนำมาร่วมในอัลบั้มเดอะสตาร์7 ด้วยน่ะค่ะ น้องตูมตามก็ถ่ายทอดได้ดีค่ะ และเพลงสุดท้ายกับเพลงเล่นของสูง ของพี่ๆ บิ๊กแอส น้องตูมตามก็ร้องเพลงนี้ออกมาได้ดี ค่ะ ถ้าเพิ่มพลังในการร้องเพลงนี้ก็จะดีมากๆค่ะ

คนต่อมากับแอมป์ กับมินิคอนเสิร์ต วาไรตี้ เพลงแรกกับเพลงสนุกๆค่ะ แอมป์ร้องออกมาดีค่ะ ร้องสัดส่วนได้ดีเลยค่ะ ท่อนหลังแลดูกำลังจะตกไปนิดหนึ่งค่ะ เพลงที่สองกับ เพลงจะรักหรือจะร้ายของวง เคลียร์ น้องแอมป์ ร้องเพลงนี้ยังขาดพลังในการร้องเพลงร็อค และท่อนต่างๆยังขาดหายไปบ้าง ถ้าซ้อมเยอะกว่านี้ก็จะดีมากค่ะ ส่วนเพลงสุดท้าย เพลงอย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง ของ ดา เอนโดฟิน เพลงนี้ แอมป์ร้องได้ดีค่ะ แต่ยังขาดพลังเหมือนเดิมค่ะ ดูแล้วดนตรีจะมีพลังมากกว่าการร้องของน้องแอมป์

คนสุดท้าย กับน้องนท กับมินิคอนเสิร์ต นทบุ๊ค เพลงแรก นท มาร้องเพลง อยากร้องดังๆ ของปาล์มมี่แต่ร้องสไตล์สกา เร้กเก้ ดูแล้วเป็นตัวของตัวเองมาก และคนดูก็สนุกด้วยค่ะ เยี่ยมมากค่ะ  นทก็นำเพลงแต่งมาร้องด้วย และนำอูคูเลเล่มาเล่น นทก็ร้องมาได้ดีเป็นธรรมชาติ และเพลงสุดท้าย กับเพลง คิดถึง ของ
พีซเมกเกอร์ เพลงช้าๆ เศร้า ๆ น้องนทร้องได้ดีกว่า 2 เพลงแรกอีกค่ะ สู้ๆ ค่ะน้อง

สัปดาห์หน้ามาลุ้นด้วยกันกับ ตำแหน่งเดอะสตาร์7 จะเป็นใคร ระหว่้าง นท กับตูมตาม รักใครชอบใครก็โหวตกันเยอะๆค่ะ สัปดาห์สุดท้ายแล้ว โหวตกัน เยอะๆค่ะ พรุ่งนี้อย่าลืม มาติดตาม ข่าวสารการประกวดร้องเพลงได้ต่อค่ะ

ประกวดร้องเพลง

No comments:

Post a Comment