Tuesday, April 12, 2011

เดอะสตาร์7 โจทย์เพลง ลูกทุ่งน้องๆจะเลือกเพลงอะไรกันTheStar7-Thai-Song

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอะเจอกัน กับ เดอะสตาร์ 7ในสัปดาห์นี้มาพบกับ โจทย์เพลง ลูกทุ่ง ซึ่งแสดงเสน่ห์ ความเป็นไทย และเนื้อหาสาระก็ออกมาอย่างจริงใจ วันนี้มาตามดูกันว่าน้องๆเลือกเพลงอะไรกันบ้างค่ะ

นท  ด้วยสไตล์การร้องเพลงแบบนท เพลงที่เลือกไว้ก็น่าจะเป็นสนุกสนาน งานโชว์ถึงจะออกมาดีค่ะ ดังนั้น เพลงที่น้องนทเลือก และพี่ๆช่วยแนะนำก็คือ เพลง ผู้ชายในฝัน ของพี่ พุ่มพวง ดวงจันทร์

เนส  กับโจทย์เพลงลูกทุ่ง ดูแล้วไม่น่าจะยาก น่าจะสัมผัสได้ง่าย เหมาะกับบุคลิกด้วย เพลงที่เนสเลือกก็คือ ปูไข่ไก่หลง

ซิลวี่ เพลง สัปดาห์นี้พี่ๆแนะนำให้ซิลวี่ น่าจะร้องเพลงสนุกๆ จะได้มีความหลากหลายด้วย และน่าสนใจ เพลงที่ซิลวี่เลือกคือ ดอกนีออนบานค่ำ

กวาง
เป็นคนที่มีความสามารถมากและมีความสวยงามอยู่ในตัว ดังนั้นร้องเพลงช้าก็เหมาะสม เพลงเร็วก็น่าดู ค่ะที่นี่มาดู  เพลงที่พี่ๆแนะนำและกวางเลือกได้แก่ เพลง พี่ไปดูหนูไปด้วย

แอมป์
เป็นคนที่ร้องเพลง ได้เพราะ มีเสน่ห์ ที่นี่มาดูเพลงลุกทุ่ง แอมป์จะทำได้ดีขนาดไหน เพลงที่แอมป์เลือกคือเพลง เธอคือดวงใจ

ตูมตาม ดูแล้วน่าจะเหมาะกับเพลงลูกทุ่งอยู่แล้ว ที่นี่คงต้องมาดูเพลงแล้วกันว่าเพลงลูกทุ่งเพลงไหนจะเหมาะกับ ตูมตามมากที่สุดแล้ว โชว์ออกมาดูดีที่สุด เพลงที่ตูมตามเลือก คือเพลง หยาดเหงื่อเพื่อแม่

เดอะสตาร์7 สัปดาห์นี้เป็นการแสดงความสามารถในการร้องเพลงสูง และมีความเป็นโชว์การแสดงมากๆ เช่นกัน อย่าลืมมาติดตามดูกันค่ะ ว่าจะัสนุกแค่ไหน กับเดอะสตาร์7 โจทย์เพลง ลูกทุ่ง

108singingclub

No comments:

Post a Comment