Tuesday, April 5, 2011

เดอะสตาร์7 สัปดาห์ที่สอง เลือกโจทย์เพลงดังย้อนยุคThestar7 Week2

สวัสดีค่ะ วันนี้มาดูความเคลื่อนไหว การประกวดร้องเพลง เดอะสตาร์7 สัปดาห์ที่ 2  ว่าน้องๆไปทำอะไรมาบ้าง หลังจากที่ผ่านคอนเสิร์ทโจทย์เพลง ฮิต สัปดาห์แรกมาค่ะ 

เริ่มกันเลย กับน้องเนสไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล แล้ว มาซ้อมการเต้นให้เหมาะกับเพลงร็อค ครูสอนบอกว่า เต้นให้แข็งแรงขึ้น น้องกวางกับการซ้อมเต้น เพลงพลิกล็อก ของพี่คริสติน่า น้องตูมตาม กับการรักษา เส้นเสียงอักเสบ ซึ่งได้หมอที่เชี่ยวชาญ มาดูแลให้ก็ อาการต่างๆก็ดี ขึ้น เสียงก็เป็นปกติ พร้อมลุยต่อในสัปดาห์ที่2 ได้ค่ะ ที่นี่มาดูการเลือกโจทย์เพลงดังย้อนยุค ว่าน้องๆเลือกเพลงอะไรบ้าง

เดอะสตาร์7 สัปดาห์2 โจทย์เพลงดังย้อนยุค(Thestar7 Week2)ตูมตาม เพลง แผลในใจ ของวงไมโคร ตอนซ้อม ก็ร้องได้ดี ทั้งๆที่เส้นเสียงยังไม่ค่อยดี อยู่ก็เลย ซ้อมแบบเบาๆไปก่อนค่ะ
เนส เพลง ไม่เอาน่าอย่าคิดมาก เพลง สนุก กวนๆ ของพี่ ขจรศักดิ์ จากที่ดูน้องเนสซ้อม ยังจับจังหวะเมโลดี้ ยังไม่ค่อยดีค่ะ ต้องฟังเพลงเยอะๆค่ะ
กวาง เพลง พลิกล็อค ของพี่คริสติน่า  เพลงยอดฮิต ของพี่ตินา น้องกวาง ยังร้องเนื่อยๆ อยู่ ต้องทำความเข้าใจกับ เพลง แด็นซ์ที่มีจังหวะ ค่อนข้างเร็ว สู้ๆค่ะ
ซิลวี่ เพลง ไม่มีใคร ของพี่ตู่ นันธิดา เพลงนี้เพราะมากๆค่ะ
น้องแอมป์ เพลง ลืิมไปไม่รักกัน เพลงเก่าๆเพราะๆของวงนูโว ตอนซ้อม แอมป์ก็ทำได้ดี และเข้าใจอารมณ์เพลงได้ดีค่ะรอลุ้นวันคอนเสิร์ต
น้องแอปเปิ้ล เพลง แพ้ใจ น้องต้องฟังเพลงนี้เยอะๆก่อนเลย และซ้อมเยอะๆค่ะ คงน่าจะดีขึ้นค่ะ น้องๆที่มีปัญหาการร้องเพลง คล้ายๆน้องแอปเปิ้ล ก็นำแบบฝึกหัดที่ครูแหม่มไปฝึกซ้อมร้องเพลงได้ค่ะ
น้องนท เพลง วิมานดิน ของพี่ตู่ นันธิดา น้องนท ยังมีปัญหากับคำบ้างคำ อยู่ค่ะ ต้องไปแก้ไขเฉพาะจุดเอา วันคอนเสิร์ตน่าจะดีขึ้นค่ะ

อย่าลืมมาติดตามการประกวดร้องเพลง เดอะสตาร์7 ในวันคอนเสิร์ทโจทย์เพลงดังย้อนยุค เดอะสตาร์7 สัปดาห์2

108singingclub

No comments:

Post a Comment