Saturday, April 9, 2011

ข่าวดี ทรูเอเอฟ8 มาแล้ว True AF8 Audition Online

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ วันนี้ก็มีข่าวดีสำหรับนักล่าฝัน อีกแล้ว ซึ่ง ตั้งแต่ต้นปีก็มีการประกวดร้องเพลงอยู่เรื่อยๆ และแล้วก็มาถึง การประกวดร้องเพลง ทรูเอเอฟ8 (ทรูอคาเดมีแฟนเทเชีย ปฎิบะติการล่าฝัน ซีซั่น8) อันนี้ชื่อเต็มเรียกที่ ต้องนั่งท่องจำกันเลย งั้นบล็อกเราเรียกสั้นๆว่า ทรูเอเอฟ8

จริงๆพึ่งมารู้ข่าวนี้เมื่อตอนบ่ายนั่งดูข่าวช่อง tnn7 ซึ่งเป็นรายการข่าว ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเสนอข่าวน้ำท่วมภาคใต้กันอยู่ ระหว่้างโฆษณาก็เห็นมีการโปรโมททรูเอเอฟ8 รอบออดิชั่นออนไลน์อยู่ก็เลยรีบมานำเสนอให้น้องๆ กัน  เอาเป็นข่าวด่วนก่อนแล้วกัน พรุ่งนี้ วันที่10 เมษายน 2554 ก็เป็นการเริ่มออดิชั่น ออนไลน์แล้ว เพื่อนๆ น้องๆ ก็สามารถส่งคลิปกันได้แล้ว ก่อนส่งคลิปการร้องเพลง เพื่อนๆมาศึกษารายละเอียดกันก่อนดีกว่าค่ะ

การส่งคลิปการออดิชั่น ทรูเอเอฟ8 ออนไลน์(True AF8 Audition Online)

1.ส่งชื่อ ที่อยู่พร้อม เบอร์โทรศัพท์
2. มากับคลิปการแสดงความสามารถและการร้องเพลง
3.ส่งมาที่ http://trueaf.truelife.com
4.สนใจดูรายละเอียดได้ที่ http://trueaf.truelife.com
5.ส่งได้ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน - 9พฤษภาคม 2554

ถ้า น้องๆไม่รีบอะไรก็ขอให้ได้ซักซ้อมเพลงที่เรา ชอบ และเราร้องได้ดีด้วยค่ะ ลองอัดดูหลายๆรอบ แล้วเช็คดูว่าอันไหน เราร้องได้ดี การแสดงก็ดี ท่า่เต้นก็ดี  ลองให้เพื่อนๆวิจารณ์ดูก็ได้ หรือพ่อแม่ ญาติพี่น้อง แสดงความคิดเห็นกันดู ว่ามีอะไรเพิ่มเติมไหม หรือว่าดีแล้ว ถ้าดีแล้วก็สามารถส่งคลิปมาได้ หรืิอ อยากให้บล็อกเรา แสดงความคิดเห็นก็ยินดีค่ะ ขอให้ประสบความสำเร็จในการออดิชั่นกันนะค่ะ

ขอบคุณข้อมูล
http://trueaf.truelife.com

108singingclub

No comments:

Post a Comment