Saturday, April 23, 2011

สมัครด่วนการประกวดร้องเพลงและเต้่นกับเมย์เบลลีนบีบีเจนไอดอล

สวัสดีค่ะ เมื่อสักครู่ก็ได้ดูทีวี รายการหนึ่งพอพักโฆษณาก็เลยสลับช่องไปดูอีกช่อง ซึ่งเป็นรายการเพลงของวัยรุ่น ก็เห็นประชาสัมพันธ์โครงการประกวดร้องเพลงและการเต้นโดยมีกิบซี่ วงเกิร์ลลิเบอร์รี่ เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้และเดินทางประชาสัมพันธ์ ตามโรงเรียนต่างๆค่ะ ก็เลยรีบมาประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนๆ รู้กันค่ะ จะได้เตรียมตัวฝึกซ้อมร้องเพลงและเต้นได้มากๆค่ะ


รายละเอียดและกติกาโครงการเมย์เบลลีนบีบีเจนไอดอลก็มีดังนี้ค่ะ

1.เป็นผู้หญิง มีอายุระหว่าง13-22ปี
2.มีความสามารถ ในการร้องเพลง และการเต้น
3.มีบุคลิกภาพดี สดใส ร่าเริง
4.ผู้สมัครต้องไม่เคยสังกัดค่ายเพลงหรือติดสัญญาใดๆ
5.เริ่มสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 3พฤษภาคม 2554
6.ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.maybelline.co.th


วิธีการร่วมสนุก ในการประกวดเต้นและร้องเพลง โดยดาวน์โหลเพลงที่ใช้ประกวดในหน้าแรกได้ค่ะ จะเป็นลิงค์ชื่อว่าดาวน์โหลดเพลงเพื่อใช้ในการประกวด โดยการส่งคลิปวีดีโอแด๊นซ์และร้องเพลง มายังที่ www.maybelline.co.th


ส่วนรางวัลผู้ชนะเลิศ จะได้เป็นศิลปินหน้าใหม่ โดยการดูแลของทีมงานมืออาชีพและผูชนะเลิศ ทั้ง8คน จะได้รับผลิตภัณฑ์ ของเมย์เบลลีน ฟรีตลอดปีค่ะ
ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้จะหมดเขตส่งเข้าประกวดร้องเพลงและเต้น แล้วค่ะ ยังไงก็ช่วยประชาสัมพันธ์ ให้เพื่อนๆ หน่อยแล้วกันค่ะ ถือว่าเป็นโครงการประกวดร้องเพลงและเต้น อีกโครงการหนึ่งที่น่าสนใจเลยค่ะ โดยเฉพาะน้องๆ ผู้หญิง จากที่ดูคลิปการเต้นและร้องเพลงมายังส่งกันไม่เยอะเท่าไรนะค่ะ รีบๆหน่อยแล้วกันค่ะ จะได้มีเวลาให้เพื่อนๆ ร่วมโหวตกันได้ค่ะ หรือ ใครสนใจโหวตให้เพื่อนๆก็เข้าไปที่โครงการเมย์เบลลีนบีบีเจนไอดอล ได้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล
www.maybelline.co.th

ประกวดร้องเพลง

No comments:

Post a Comment