Tuesday, May 31, 2011

เดอะเทรนเนอร์ปี3การประกวดร้องเพลงของเด็กๆ โจทย์เพลงลูกทุ่ง

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็จะมาพูดถึงรายการ เดอะเทรนเนอร์ปี3กับ การประกวดร้องเพลงของเด็กๆ ในสัปดาห์ที่2 กับ โจทย์เพลงลูกทุ่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าสนใจเพราะเราเป็นคนไทย ดังนั้น เพลงไทยลูกทุ่งก็จะเข้ากับวัฒนธรรมของเรามากที่สุด แต่ก่อนเราจะไปดูน้องๆ ร้องเพลง เรามาดูว่าเทรนเนอร์จะได้เพลงอะไรเพื่อสอนให้ น้องๆกันค่ะ  โดยส่วนใหญ่จะเป็นเพลงเร็วสนุกๆค่ะ แต่ก็มีเพลงช้าๆเพราะๆให้น้องได้ร้องบ้างค่ะ  ที่นี่มาดูรายชื่อเพลงกันค่ะ

เริ่มสัปดาห์ที่2 โจทย์เพลงลูกทุ่งเพลง เดอะเทรนเนอร์ปี3

1.เพลงกินตับ เพลงเร็วๆสนุกๆ ตอนนี้กำลังดังมากเลยค่ะ โดยเทรนเนอร์ที่ได้รับโจทย์เพลงนี้คือ พี่สมจิตรค่ะ ดูแล้วเตรียมฮาแน่นอนค่ะ
2.เพลง เลดี้ปลาร้า เพลงสนุกๆ ของ สาวมาดเมก้าแด๊นซ์ ค่ะ เทรนเนอร์ที่ได้ รับเพลงนี้คือ เทรนเนอร์ แจ็ค เพลงนี้ก็การันตีก็สนุกแน่ๆ เช่นกันค่ะ
3.เพลง ขอจองในใจ เพลงนี้ก็ เป็นเพลงฮิตช้าๆที่รู้จักกันดี ของ ตั๊กแตน เทรนเนอร์ ที่ได้รับเพลงนี้คือ พี่ เจมส์ค่ะ
4.เพลง กลับมาทำไม เพลงสุดฮิต ปีที่แล้ว คนที่รับเพลงนี้ก็คือ เทรนเนอร์ เอ๊าะ ฮาอีกแล้ว....
5.เพลง หนุ่มเมืองเพชร เราจะมาดูความสามารถ ของเทรนเนอร์ เชน ค่ะ
6.เพลง รักนะฉึก ๆ เพลงอัลบั้ม ล่าสุด ของน้องกระแต แต่ที่ฮาที่สุด คือ ผู้ที่ได้เพลงนี้ คือ พี่นีโน่ ที่นี้เราจะมาดูความสามารถของพี่นี่โน่ ว่าจะสอนน้องๆได้ขนาดไหนค่ะ
7.เพลง เจ้าที่แรง เพลงฮิต อีกเพลง ของศิลปิน กลุ่ม บลูเบอร์รี ค่ะ ซึ่งตัวเอง เคยไปดูการร้องสดมาแล้วค่ะ คราวนี้ก็จะมาดูความสามรถของดีเจ เดย์กันค่ะ ว่าจะสอนร้องเพลงให้น้องๆได้ดีแค่ไหน

 เวลาดูรายการนี้ก็จะเห็นความตั้งใจของน้องๆ ตัวเล็กๆ ดูความสดใส ดูแก้ปัญหา ของเหล่าเทรนเนอร์ต่างๆว่าจะแก้ไขหรือ สอนร้องเพลงและการเต้นให้น้องๆอย่างไร อยากให้เพื่อนๆ ลองมาติดตามดูกันค่ะ สนุกจริงๆ กับรายการ เดอะเทรนเนอร์ปี3 ค่ะ และมาติดตามข่าวสารในวงการประกวดร้องเพลงในบ้านเราได้เรื่อยๆค่ะ


 ประกวดร้องเพลง

No comments:

Post a Comment