Sunday, May 1, 2011

ผลผู้ชนะเลิศร้องเพลง เดอะสตาร์7 The Winner The Star7

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลิศร้องเพลง โครงการเดอะสตาร์7 ค้นฟ้าคว้าดาว หลังจากเมื่อคืนได้ดูคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย ของเหล่าน้องๆ เดอะสตาร์7 และรุ่นพี่ ที่ได้เห็นก็มี น้องแก้ม ,โตโน่ ,ริท และคนอื่นๆ ขึ้นมาร้องเพลงคู่บ้างเพลงหมู่บ้าง เป็นเมดเลย์ยาว สนุกมากค่ะ ถ้าใครได้ไปดูในคอนเสิร์ทคงจะสนุกน่าดูเลยค่ะ  และเมื่อถึงเวลาที่รอคอย

การประกาศผล ผู้ชนะเลิศ เดอะสตาร์7 มาถึง ผู้คนในฮอลล์ นั่งเงียบกันหมดเลยค่ะ บางคนนั่งเงียบ บางก็นั่งภาวนา และเมื่อ 2 พิธีกร ขึ้นมาถึงและ น้องตูมตาม กับน้องนท ขึ้นมายืนอยู่บนเวทีอันทรงเกียรติ ถ้าให้เดา อารมณ์ของน้องทั้งคู่ก็คงไม่ต้องเดา ว่า ต้องตื่นเต้นกันสุดๆเลยค่ะ

ผลผู้ชนะเลิศร้องเพลง เดอะสตาร์7 The Winner The Star7


ได้แก่  .......ตูมตาม  เป็นแชมป์เดอะสตาร์7  ค่ะ


ส่วนน้องนทก็เป็น รองแชมป์ที่มากความสามารถเช่นกันค่ะ ก็ขอแสดงความยินดีกับน้องตูมตามและน้องนทด้วยค่ะ ทั้งสองคนอายุยังน้อย กันอยู่เลย แต่ก็มีความสามารถจนมายืนถึงตรงนี้ได้ ต้องยกย่องเลยในความสามารถของน้องทั้งสองเลยค่ะ

เวลา 6 เดือนกับการเดินทางในการเข้าแข่งขันประกวดร้องเพลงกับโครงการเดอะเดอะสตาร์7 ค้นฟ้าคว้าดาว สำหรับน้องๆที่พลาดโอกาสหรือ ไม่ผ่านเข้ารอบ ก็ขอให้ฝึกซ้อมกันต่อเลยค่ะ อย่าท้อ สู้ๆต่อไปค่ะ

ขอแสดงความยินดีกับน้องตูมตาม เดอะสตาร์7 อีกครั้งค่ะ

ประกวดร้องเพลง

No comments:

Post a Comment