Monday, May 16, 2011

บรรยากาศมินิคอนเสิร์ตนิวจิ๋วนักร้องที่ดังจากการประกวดร้องเพลงเดอะสตาร์New-Jiew

สวัสดีค่ะ เมื่อคืนก็ได้ไปดูมินิคอนเสิร์ตนิวจิ๋ว ที่ร้านอาหารใกล้บ้านค่ะ ด้วยอยากไปฟังเสียงเพลงของนักร้องเดอะสตาร์รุ่น1 อย่างเต็มที่ก็เลยลืมเอากล้องถ่ายรูปไปค่ะ (รีบร้อนนั้นเอง) ถือว่าเป็นนักร้องที่ดังที่สุด ที่มาจากการประกวดร้องเพลงก็ว่าได้ค่ะ

ที่นี่มาดูบรรยากาศกันเลยดีกว่าค่ะ เริ่มจาก พี่ินิว-จิ๋ว มาพร้อมกันเต็มวง จัดเต็มเลยค่ะ มีมือกลอง มือเบส มือกีต้าร์ มือแซ็กโซโฟน มือคีย์บอร์ด ทำให้เวทีที่ร้านอาหาร ดูเล็กไปเลยค่ะ แต่ดูใกล้ชิดได้บรรยากาศค่ะ พอที่นี้เริ่มต้น กับเพลงแรกเลยค่ะ อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน เพลงซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มล่าสุด  เพลงนี้ก็ร้องหลักโดยพี่นิว และร้องคอรัสโดยพี่จิ๋ว แค่เพลงแรกก็สุดยอดเลยค่ะ มีหลายๆท่อนประสานที่ฟังเพราะมากๆค่ะ และท่อนจบที่มีการประัสาน ลองหาเพลงมาฟังกันค่ะ  และเพลงต่อมาก็เป็นเพลงจากอัลบั้มแรกของพี่นิว-จิ๋ว นั้นคือ เพลง คนเจ้าน้ำตา เพลงที่สร้างชื่อให้พี่ๆทั้งสอง เช่นเดิม พี่นิวก็เป็นคนร้องหลัก และพี่จิ๋วเป็นคนร้องประสานเสียงค่ะ

ที่นี่มาเป็นไฮไลท์ ของงาน ก็คือ พี่จิ๋ว ร้องเพลงสากล ยอดนิยม ของบียอนเซ่ เพลง Listen ซึ่งเป็นเพลงที่ร้องยากมากๆ ค่ะ จากที่ดูการประกวดร้องเพลงทั้ง เดอะสตา์ร์ เคพี่เอ็น เอเอฟ8 ส่วนใหญ่จะร้องกันไม่ค่อยดี หรือไม่ก็เพี้ยนไปเลย แต่วันนี้พี่จิ๋วร้องได้สุดยอดมากเลยค่ะ และพี่นิวก็ร้องประสานได้เยี่ยมมากเลยค่ะ
และหลังจากนั้น ก็เป็นการร้องเพลงเร็วเพื่อให้คนดูได้สนุกสนาน ประมาณ 4 -5 เพลง

และเพลงที่คนขอมากที่สุด ก็คือเพลง รอแล้วได้อะไำร เพลงซิงเกิ้ลที่สอง ของอัลบั้มล่าสุด ซึ่งเพลงนี้กำลังฮิตมากๆค่ะ เพลงนี้ พี่จิ๋วร้องไว้ และ พี่นิวร้องประสานไว้ลงตัวมากๆ เพลงรนี้ก็เป็นเพลงสุดท้ายของงานแล้วด้วยค่ะ สุดยอดมากๆของนักร้องที่มาจากการประกวดร้องเพลง เดอะสตาร์1 ค่ะ ใครๆที่จะประกวดร้องเพลงก็ดูตัวอย่างพี่นิว-จิ๋วไว้นะค่ะ ในยูทูปก็มีให้ดูเยอะแยะมากมายเลยค่ะ

ประกวดร้องเพลง

No comments:

Post a Comment