Tuesday, May 14, 2013

เดอะวอย์ซ คิดส์ ไทยแลนด์ The voice kids Thailands รอบ blind Audition สัปดาห์ที่ สอง



      สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกันต่อ หลังจากที่ได้ รายงานการแข่งขัน รายการ เดอะวอยซ์คิดส์ ไทยแลนด์ รอบ  blind auditionสัปดาห์ที่หนึ่งไปแล้ว วันนี้ก็มาติดตามกับรอบแรก สัปดาห์ที่สองกันต่อ เลย เพราะยังมีน้องๆอีกหลายคนที่มีความสามารถกันอยู่ที่พร้อมจะแสดงออกในความสามารถกัน เรามาติดตามกับรายการเดอะวอย์ซ  คิดส์ ไทยแลนด์ The voice kids Thailands .
รายการเดอะวอย์ซ  คิดส์ ไทยแลนด์ The voice kids Thailands  รอบ blind Audition สัปดาห์ที่ สอง 

1.น้องเดียร์ อายุ 9 ขวบ น้องคนแรกที่มากับเพลง แม่ ผ่องศรี วรนุช โดยพี่ ตู่ภพธร และพี่สานิ เป็นคนเลือกซึ่งน้องเข้าก็ร้องเพลงได้มีอารมณ์มากๆ เข้าถึงเพลงได้ดี  แล้วน้องเขาก็เลือก พี่  ซานิ อีกแล้ว สงสัยน้องๆเขาจะชอบศิลปินรุ่นใหม่กัน

2.น้องโจโจ้ ซึ่งเป็นลูกครึ่งอาศัย อยู่ที่เชียงใหม่ ซึ่งน้องเขาก็ร้องเพลงสากลออกมาได้ดี ถ่ายทอดออกมาได้ดีเช่นกัน และกรรมการที่กดเลือกน้องโจโจ้เป็นคนแรกก็คือ พี่ตู่ ภพธร ดูแล้วน้องเขาก็เหมาะกับพี่ตู่ จริงๆ เพราะเขาชอบสไตล์การร้องเพลงแบบ อาร์แอนด์บี  ซึ่งน้องเขาทำได้ดีอยู่แล้ว

3.น้องตินติน คนที่สาม เดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกันกับทีมงานเราเลย (เย้คนบ้านเดียวกัน) มากับแนว ลูกทุ่งซึ่งร้องออกมาได้ดีมาก เป็นธรรมชาติมาก โดยน้องเขาเลือก พี่ปาน ธนพร ซึ่งดูน่าจะเหมาะกับน้องๆมากๆเช่นกัน 

4.น้องใบเตย อายุ 11 ปี มาจาก กรุงเทพมหานคร จุดที่โดดเด่นจากเทปวีทีอาร์เลยก็คือน้องเขาสามารถ เล่น อูคาเลเล่ได้ พร้อมร้องเพลงได้ ซึ่งความสามารถน้องเขาสูงมากๆ มีความเป็นนักดนตรีสูง วันนี้มากับเพลงทะเลสีดำ การเล่นอูคูเลเล่น้องเขาก็เก่งมากๆเลย ขอยอมรับจริงๆ (ทีมงานเราขอยกย่องเลย) การร้องเพลงมีหนักมีเบา มีสั้นมียาว และอีกเช่นเคย พี่ซานิ ก็เลือกน้องเป็นคนแรก อีกเช่นเคย สรุป น้องใบเตย ก็ได้โค้ชเป็นพี่ซานิไป 

ส่วนน้องๆคนอื่น ก็ยังมีความน่าสนใจอีกหลายท่านทีเดียว ก็มีทั้งที่น้องชอบร้องเพลง ลูกทุ่ง สตริง และก็สากลแต่ที่น่าสนใจก็ น้องๆ 4 คนนี้ละที่ทีมงานเราชื่นชอบเป็นพิเศษ ดูจะตรงกับความคิดของเพื่อนๆ ไหม ลองมาแสดงความคิดเห็นกันได้ค่ะ

      วันนี้ก็ได้ดูความสามารถน้องๆอีกหลายๆคน ที่มีความสามารถในการร้องเพลงอีกหลายคนเลยทีเดียว ซึ่งสัปดาห์นี้ก็มีความหลากหลายทางด้านการร้องเพลงมากขึ้นเรื่อยๆ นั้นก็คือ รายการก็เริ่มสนุกมากขึ้น ต้องยอมรับความสามมารถของเด็กไทยเลยจริงๆ ที่ร้องเพลงกันได้เก่งๆกันทั้งนั้นเลย ซึ่งสัปดาห์หน้าอย่าลืมมาติดตามกันว่าจะมีน้องคนไหนที่ร้องเพลงได้โดนใจพวกเราทีมงานกันอีก พรุ่งนี้มาเจอกัน มีความสุขกับเสียงเพลงและการร้องเพลงเช่นเคยค่ะ



No comments:

Post a Comment