Friday, March 18, 2011

เดอะสตาร์7 การซ้อมคอนเสิร์ตเปิดตัวครั้งแรก The Star7Concert-The-Opening

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเริ่มติดตามเวทีประกวดร้องเพลง เดอะสตาร์7 บ้างค่ะ ว่าทั้ง8 คนทำอะไรบ้างค่ะ ก่อนที่จะขึ้นคอนเสิร์ตเปิดตัวครั้งแรกของพวกเขากันค่ะ

เดอะสตาร์7 การซ้อมคอนเสิร์ตเปิดตัวครั้งแรก
ก็ปฎิบัติการแรกก็คือ การออกกำลังกาย เพื่อฟิต ร่า่งกายและลดสัดส่วนที่ต้องการ เพิ่มสัดส่วนที่ต้องการ และที่สำคัญลดน้ำหนักด้วย เพื่อให้ดูแข็งแรง ฟิต และเฟิร์ม ดูดีขึ้นค่ะ  น้องๆและพี่ๆก็สามารถนำไปปฎิบัติืตามได้นะคะ แต่ต้องดูว่าน้องๆ ตรงกับ เคสของน้องๆเดอะสตาร์คนไหน เช่น น้องๆ ต้องการลดหุ่้นโดยรวมก็ ลดน้ำหนัก ต้องการลดแขน ลดขา ก็ลองทำตามที่โค้ชเขาสอนดูค่ะ หรือน้องคนไหนอยากสูงก็ลองทำตามน้องจูเนียร์ดู แต่เหนื่อยแน่ๆค่ะ

เห็นไหมว่ากว่าจะเป็นนักร้องที่เราชื่นชม ก็ฝึกฝนกันทุกอย่าง แม้แต่การออกกำลังกายเพื่อ เพิ่มสัดส่วนและลดสัดส่วน และทำให้เรามีกำลังในการร้องเพลงด้วย น้องๆลองไปฝึกดูกัน แต่จะดีขึ้นถ้าไปฟิตเนสและมีโค้ชคอยดูแลด้วย(วันหลังจะลองเขียนวิธีการออกกำลังกายของนักร้องบ้างค่ะ)

ที่นี่มาดูกันต่อกับการซ้อมเพลงของน้องๆเดอะสตาร์7 แต่ละคน ก็ได้เพลงที่แตกต่างกันไำป เช่น น้องจูเนียร์ เพลงหอม เพลงเร็วๆสนุกๆ น้องเขาก็ทำได้ดี ดูสนุกขึ้นเพราะมีดนตรีเล่นสดด้วยก็เลยมันส์ น้องกวางกับเพลง ทำไมต้องเธอ ก็เริ่มการเรียนรู้การร้องเพลง กับ วงดนตรี และแก้ไขวิธีการร้องเพลง ตามที่ครูสอนร้องเพลงแนะนำ  น้องเนส กับเพลงยังยิ้มได้ น้องเขายังเกรงๆไป โค้ชที่สอนร้องเพลงก็แนะนำให้ร้องสบาย โดยส่วนตัวก็อยากให้เพลงอารมณ์เพลงด้วยค่ะ ก็จะดีเลย มาถึงน้องซิลวี่ เพลงผิดเพราะรัก น้องเขาร้องได้ดี มีผิดพลาดนิดหน่อย ต้องรอดูว่าตอนขึ้นคอนเสิร์ตThe Star7เปิดตัวจะเป็นอย่างไำร

น้องตูมตาม เพลงคนที่ไม่เข้าตา รวมๆก็ออกมาดี ฟังแล้วเพราะ เพลินดีค่ะ น้องแอปเปิ้ล เพลงรักอยู่หนใด เพลงสนุกๆ มันส์ น้องเขาก็ทำได้ดี น่ารักดี  น้องแอมป์ หน้าตาดูดีขึ้นการร้องก็พัฒนาขึ้น แต่ก็ต้องปรับตามโค้ชสอนร้องเพลงด้วย ก็จะดีขึ้นค่ะ  สุดท้าย กับน้องนท เพลง ฟ้าส่งฉันมา ของปาล์มมี่  น้องเขานำสไตล์ เร็กเก้มาผสมด้วยน่ารัก มีสไตล์ที่ตัวเองชอบ ขาดแค่เพลงเสียงนิดหน่อย ค่ะ

อย่าลืมมาติดตามกันต่อ ว่าน้องๆเดอะสตาร์7 จะต้องซ้อมอะไรบ้างอีก และอย่าลืม มาติดตามการประกวดร้องเพลงที่เกิดขึ้นในบ้านเรากัน ก็พยายามสลับไปตามเวทีต่างๆกันไป พรุ่งนี้มาเจอกัน

108singingclub

No comments:

Post a Comment