Tuesday, March 1, 2011

บรรยากาศ เดอะสตาร์7 การคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือThestar7-audition-north

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ ๆ วันนี้ก็มาติดตามบรรยากาศ การออดิชั่น เดอะสตาร์7 การคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งภาคนี้มีนักร้องเก่งๆมากมายเลยครับ เช่น นิว -จิ๊ว, เอ็ม  เดอะสตาร์ , ETC และอื่นๆอีกมากมาย

การคัดเลือก เดอะสตาร์7 (The Star 7) รอบภาคเหนือ ก็คัดเลือกที่ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว ซึ่งน้องๆก็มาออดิชั่นกันเยอะ ประมาณ พันกว่าคน ก็ถือว่า้เยอะมากค่ะ

จากที่ดูน้องหลายๆคน ก็มีน้อง นท ที่เล่น อูคูเลเล่ น้องเขามีความสามารถมาก กล้าแสดงออกดูแล้วเพลินดี  น้องเขาดูมีเสน่ห์มากๆด้วย แวว ศิลปินมีสูงด้วย ลองติดตามดูกันค่ะ ต่อมาก็มี น้องนิว จริงๆแล้วร้องดีแล้ว แต่ตั้งใจมากเกินไป ทำให้เพลงเสียใจได้ยินไหม  นั้นฟังออกมาดูเครียด ถ้าเปลี่ยนเพลงมาใหม่ก็น่าสนใจมาก สุดท้ายก็มีน้องแอ้นท์ ก็ร้องเพราะ เสียงดีมากๆด้วยค่ะ

มาดูน้องๆผู้ชาย ก็มีน้อง จูเนียร์ครับ เทรนด์ เกาหลีบอยแบนด์มาเลย แต่น้องเขาร้องดีด้วย เป็นอีกคนที่
ลุคใสๆ กล้าแสดงออก ช่วงนี้วัยรุ่นชอบสไตล์นี้มากค่ะ และ น้องเนสก็ร้องดี บุคลิกภาพโดยรวมก็ดูดี

สำหรับการคัดเลือกเดอะสตาร์7 รอบภาคเหนือปีนี้สนุกดีครับ ดูเพลินดี มาดูตอนรอบเพลง ก็น่าสนใจสุดก็น้องนท กับเพลง เวลาจะช่วยอะไร ของ ลุลา ร้องได้เยี่ยมมาก และก็อีกเพลงก็เป็นเพลงสากล หยิบอูคูเลเล่ มาเล่นด้วย เยี่ยมมากค่ะ ชอบมาก น้องๆที่จะเตรียมตัวประกวดร้องเพลงที่ไหนก็ แล้วแต่อยากให้ดูน้องนทเป็นตัวอย่างค่ะ  มีทั้งความพร้อมในด้านการร้องเพลง การแสดงออก ความสามารถในการเล่นดนตรี อย่างแท้จริง ซึ่งเกิดจากการฝึกฝนมานานด้วยและน้องเขาเป็นคนศิลปะ ก็เลยมองการแสดงออกได้อย่างชัดเจนค่ะ และแสดงออกมาจากใจ อยากให้น้องๆที่จะประกวดร้องเพลงดูเป็นตัวอย่างจริงๆ

ส่วนน้องๆ คนอื่นก็น่าสนใจไม่แพ้กัน พรุ่งนี้ก็มาติดตามผลการคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือ กันได้ มาลุ้นกันค่ะว่าใครจะได้เข้ารอบบ้าง

108singingclub

No comments:

Post a Comment