Wednesday, March 2, 2011

เดอะสตาร์7 ผลการคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือThestar7-singing-final-north

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ เมื่อ วานก็ดูบรรยากาศ การคัดเลือกออดิชั่นตัวแทนภาคเหนือ กันแล้ว วันนี้ก็มาดูผลการคัดเลือก เดอะสตาร์7(thestar7) ตัวแทนภาคเหนือ ซึ่งก็มีน้องๆ เก่ง ๆร้องเพราะหลายคนที่เดียวค่ะ ซึ่งก็เป็นธรรมดาของภาคเหนือ ที่มีศิลปินที่แจ้งเกิด จาก ที่นี่มากมาย ที่นี่เรามาดูกันเลย


เดอะสตาร์7 ผลการคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือ(thestar7)
  1.  c1501 แคน อติรุจ
  2.  c0823 เนส ยุทธนา
  3.  c0077 แอ๊นท์  ฐปรัตน์
  4. c0616 วี วิภาวี
  5. c0440 จูเนียร์ กรวิชญ์
  6. c1675 นท
ก็ขอแสดงความดีใจกับน้องๆที่ เข้ารอบเดอะสตาร์7 เป็นตัวแทนภาคเหนือได้ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จไปได้ในขั้นหนึ่งแล้ว ก็ขอให้ประสบความสำเร็จไปเรื่อย ขอให้ไปถึงฝันกันทุกคนค่ะ และลืมไม่ได้

ก็ขอแสดงความเสียใจกับน้องๆที่ไม่ได้เข้ารอบเดอะสตาร์7 ไปเป็นตัวแทนภาคเหนือ ซึ่งยังมีเวลาอีกมากมาย มีเวทีประกวดร้องเพลงอีกมากมายที่ให้น้องๆ พิสูจน์กันค่ะ สู้ๆนะค่ะเป็นกำลังใจให้กับน้องๆทุกคน ถ้ามีข่าวสารการประกวดร้องเพลงที่ไหน อย่างไง อย่างไร ก็จะมาประชาสัมพันธ์ให้น้องๆได้รู้ทางบล็อกของเราค่ะ 108singingclub

เกือบ ลืม เลยที่เด่นๆ ในรอบคัดเืืลือก เดอะสตาร์7 ก็มี น้องนท ซึ่งน้องคนนี้มากความสามารถ ร้องเพลงมีสไตล์เป็นของตนเอง สามารถไปเป็นศิลปินที่ผลิตงานเพลงของตนเองได้เลย เพราะน้องเขาแต่งเพลงได้ด้วยและเล่นเครื่องดนตรีได้หลายชิ้น แต่ที่ชอบ ที่สุดเท่าที่เห็นน้องเล่นก็คือ อูคูเลเล่ กีต้าร์จิ๊วนั่นเองค่ะ ส่วนน้องคนอื่นๆก็ ร้องเพลงเพราะหลายๆคน บางคนดูโดยรวมก็ออกมาดี น่าจะเข้ารอบสุดท้ายเดอะสตาร์ 7 ค้นฟ้าคว้าดาว ได้

มาเจอกันพรุ่งนี้กันค่ะ ว่าจะมีอะไรมานำเสนอให้เพื่อนๆพี่ๆได้รู้กัน มีความสุขกับกันฟังเพลงทุกคนค่ะ
108singingclub

 

No comments:

Post a Comment