Wednesday, March 9, 2011

ประกวดร้องเพลง ซิงกิ้งคิดส์Singingkids

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เมื่อวาน ทำงานไปด้วยดูละครแบบผ่าน คู่ทำงานไป เปิดทีวีัไปด้วย แล้วเผอิญ เปิดละครช่อง 3 พอดีค่ะ ก็เลยเห็นข่าวประชาสัมพันธ์ การประกวดร้องเพลง ของเวทีประกวด ซิงกิงคิดส์ ซึ่งเป็นรายการประกวดร้องเพลงสำหรับเด็กๆ ทางช่อง3 ค่ะ ก็ชอบดูบ่อยๆทุกวัน พฤหัสบดี ตอนบ่ายสี่โมงกว่าๆค่ะ

โดยมีพี่เชาเชา เป็นพิธีกร และก็มีกรรมการ3 คนมาเป็นคนให้คำแนะนำ และตัดสินค่ะ  ซึ่งรายการนี้สนุกตรงที่ได้ดูน้องๆร้องเพลง แบบใสใส กล้าแสดงออก บางคนตัวเล็กนิดเดียวแต่ร้องเพลงได้มีพลังมาก บางคนก็เต้นเก่ง แต่ร้องเพลงพอได้ แต่ที่สำคัญที่สุดคือ น้องๆได้แสดงออกอย่างถูกต้อง ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แถม ถ้าชนะในแต่ละสัปดาห์ก็มีค่าขนม ค่าทุนการศึกษาด้วย

การประกวดร้องเพลงรายการซิงกิ้งคิดส์(Singingkids ) มีทั้งเพลง ไทยสากล เพลงสากล เพลงลูกทุ่ง ทั้งเพลงช้า เพลงเร็ว ถือว่ามีความหลากหลายมากค่ะ ทำให้รายการน่าติดตามค่ะ

ถือว่ารายการซิงกิงคิดส์นี้เป็นประโยชน์ต่อน้องๆมากๆค่ะ เป็นรายการที่เหมาะสำหรับเด็กและเยาวชนมากค่ะ  ขอให้รายการนี้อยู่คู่ช่อง3 นานๆค่ะ และขอให้กำลังใจพี่เชาเชาด้วย เป็นพิธีกรที่ทำหน้าที่ได้ดี ทำให้รายการดูสนุกขึ้น ไม่น่าเบื่อค่ะ ส่วนรายละเอียดการสมัครเข้าร่วมประกวดรายการซิงกิ้งคิดส์ (Singingkids) พรุ่งนี้มาดูกันค่ะ

108singingclub

No comments:

Post a Comment