Sunday, March 13, 2011

เดอะสตาร์7 ตัวแทน8 คนที่เข้าสุดท้ายThestar7-Final- 8

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ ๆ วันนี้ก็มาสรุป ตัวแทน เดอะสตาร์7 ทั้ง 8 คน ว่ามีใครบ้าง และมีเพลงไหน ที่น้องๆ ร้องได้ไพเราะ สุดซึ้งในความรู้สึกของ บล็อก108singingclub บ้าง

เดอะสตาร์7 ตัวแทน8 คนที่เข้าสุดท้าย


1.หมายเลข1 ตูมตาม ยุทธนา น้องคนนี้ดูน่ารัก มีสเน่ห์ ร้องเพลงฟังแล้วรู้สึก สบาย ไม่เครียด ดูเป็นธรรมชาติดี วันที่ร้องเพลง เจ้าหญิงนิทรา ของวงแคลช ก็ร้องได้ดีครับ ได้ฟีลดี อนาคตไกลอีกคนครับ

2.หมายเลข2 จูเนียร์ กรวิชญ์ ลุคสดใส น่ารัก สไตล์เกาหลี ถ้าฝึกเต้นมากๆก็สามารถ ออกอัลบั้มแนวเกาหลี บอยแบนด์ได้เลย กำลังฮิตมากๆ

3.หมายเลข3 กวาง กรววรณ น้องคนนี้สวยเลย และร้องเพลง เพราะมากๆโดยเฉพาะแนวเพลงR&B
 อนาคตไกลอีกคนเลย สามารถไปเป็นนักแสดง หรือดาราวัยรุ่นยุคใหม่เลย ช่วงนี้กำลังอินเทรนด์แนวนี้เลย เพลงที่ชอบก็มีเพลงช้า ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ของแนน วงครีม สั้นๆอนาคตรุ่ง

4.หมายเลข 4 ซิลวี่ ภาวิดา เพลงที่ชอบมากๆ น้องร้องได้เพราะสุดๆ มีพลังและได้อารมณ์ ก็คือ เพลง แค่คำๆเดียว น้องซิลวี่ อายุยั้งแค่ 15 ปี แต่สามารถร้องเพลงได้ ดีเยี่ยม มีหนัก เบา มีสั้นยาว มีลูกเอื้อนที่เป็นธรรมชาติ ร้องมาจากจิตวิญญาณ อนาคตไกล หรือไปเป็นศิลปินได้เลย

5.หมายเลข 5 แอมป์ สิริพงศ์ น้องคนนี้ก็ร้องเป็นธรรมชาติ และการแสดงออก ก็เป็นธรรมชาติ ร้องดี ดูแล้วพัฒนาได้อีกไกล

6.หมายเลข 6 นท น้องคนนี้ละศิลปิน เลย ครับ สามารถเล่นเครื่อง ดนตรีได้หลายชิ้น โดยเฉพาะอูคูเลเล่ ก็เล่นได้เยี่ยมครับ ร้องเพลงได้มีสไตล์ของตนเอง การแสดงก็มีความเป็นธรรมชาติ น้องนทนี้ทำอัลบั้มได้เลย เพลงที่ชอบก็น่าจะตอนออดิชั่น นั้นคือ เพลง เธอหมุนรอบฉันฉันหมุนรอบเธอ ของพี่ๆวงเฉลียง ครับ ร้องได้ดีมาก

7.หมายเลข7 แอปเปิ้ล น้องคนนี้ร้องเพลงได้น่ารักดีครับ ดูแล้วสบายใจ น้องเขายิ้มตลอด ดูแล้วสดใส ดูแล้ว เป็นนักร้องหรือนักแสดงก็เยี่ยมครับ

8.หมายเลข8 เนส ยุทธกรณ์ ลุคดี ชอบที่ตรงสู้ชีวิต และเป็นคนที่กตัญญู ช่วยเหลือ พ่อแม่ ผมว่าใครที่กตัญญู รู้คุณ พ่อแม่ อนาคตไกลแน่นอน

อย่าลืมมาติดตามกันเรื่อยๆนะค่ะ กับ การประกวดร้องเพลง ค้นฟ้าคว้าดาว เดอะสตาร์7 (Thestar7 ) และรายการประกวดร้องเพลงมีที่ไหน ประกวดเมื่อไร ก็จะมาอัพเดตให้เพื่อนๆ พี่ๆร้อง ได้รู้กันค่ะ

108singingclub

No comments:

Post a Comment