Tuesday, March 29, 2011

คอนเสิร์ตเปิดตัว เดอะสตาร์7 TheStar7 First Concert

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาดู คอนเสิร์ตเปิดตัว เดอะสตาร์7 วันเสาร์ที่5 มีนาคม 2554 กันค่ะ วันนี้มาเริ่มดูกันว่าน้องๆจากที่ได้ฝึกซ้อมมากัน การขึ้นเวทีใหญ่ๆครั้งแรกจะเป็นอย่างไร ในมุมมองบล็อกเรานี้จะแสดงความคิดเห็นว่าอย่างไร กับ เดอะสตาร์7 ค้นฟ้า คว้าดาว กับเวทีประกวดร้องเพลง ที่ดังที่สุดในประเทศไทยและมีคนติดตามกันมากที่สุดก็ว่าได้ค่ะ

นท กับเพลง ฟ้าส่งฉันมา ศิลปิน ปาล์มมี่ จริงๆ เพลงนี้ออริจินอลเป็นเพลง ป๊อป แต่น้องนท มาร้องแบบคัฟเวอร์ ซึ่งมีกลิ่น สกาเร้กเก้ ซึ่งก็เหมาะกับน้องดีค่ะ ขาดนิดด้วยก็เรื่องพลังในท่อนเวิรส์ที่จะร้องเสียงต่ำก่อน ถ้าอยู่กับ วงดนตรี ถ้ามีพลังกว่านี้ก็สนุกมากกว่านี้ แต่ก็พัฒนากันได้อีกค่ะ

แอปเปิ้ล น้องแอปเปิ้ล เพลงรักอยู่หนใด การร้องนี้กำลังขาดมากว่าน้องนท แต่ด้วยความสดใสก็เข้ากับเพลงนี้ได้ดี เพี้ยนบางเล็กๆน้อยๆค่ะ แต่โดยรวมก็ดูดี ถ้าถือว่าเป็นการขึ้นเวทีครั้งแรกก็สอบผ่านเลยค่ะ

กวาง กับเพลง ทำไมต้องเธอ ท่อนแรก การร้องยังลงตัวไม่สุด ฟังแล้วยังเกร็งๆอยู่ แต่ตอนซ้อมฟังแล้วสมูทมากกว่า นี้และดูผ่อนคลายมากกว่านี้ อันนี้อยู่ที่ชั่วโมงบินและประสบการณ์ ก็สามารถพัฒนาได้อีกเยอะค่ะ ถือว่าเป็นครั้งแรกในการขึ้นเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ถือว่าสอบผ่านค่ะ

ซิลวี่
มากับเพลง ผิดเพราะรัก ของน้องกิ่งเดอะสตาร์ แค่ขึ้นท่อนแรก คนดูก็กรีดกันสนั่นแล้ว น้องซิลวี่ร้องได้ลงตัว มากค่ะ ไม่มากไม่น้อย อารมณ์เพลงก็ดีขึ้นกว่าตอนที่ซ้อมมากเลยค่ะ การส่งพลังในบางท่อนก็สวยงามเรียกเสียงกรีดได้เพียบ และที่สำคัญการอิมโพรไวส์เสียงเยี่ยมมาก แสดงว่าทักษะการฟังเสียงเยี่ยมเลยค่ะ แม่นโน้ตมากๆ ทั้งที่อายุ น้อยที่สุดในรายการเดอะสตาร์7 เลย ยกนิ้วให้ 5 ดาวเลยค่ะ

แอมป์ มากับเพลง อยากให้รู้ว่ารัก ของศิลปิน อ๊อฟ ปองศักดิ์ ก็ร้องได้เกินคาวมคาดหมายเลยค่ะ แฟนคลับ นี้กรีดกันมากเลย ทั้งหล่อ และก็ร้องเพลงเพราะอย่างนี้ อยู่กันนานนแน่เลย

ตูมตาม 
เพลง คนที่ไม่เข้าตา ศิลปิน แคลอรี่บราบรา ขึ้น อินโทร ช้าไปนิดหนึ่ง ท่อนอื่นๆ ก็เลย ดูเนื่อยๆไปหมดค่ะ การขึ้นเวทีครั้งแรกก็เป็นการลองและได้ฝึกหัดไปในตัว คร่าวหน้าก้คงจะได้นำไปปรับปรุง ส่วนเสียงก็ร้องได้ดีอยู่แล้วค่ะ

จูเนียร์  เพลงหอม เพลงสนุกๆเพลงใหม่ล่าสุดของ ไอซ์ ศรันยู เพลงนี้น่าจะเข้ากันได้ดีค่ะ เพราะเหมาะกับคาแรคเตอร์น้องดีค่ะ การเต้นของน้องก็สอบผ่าน พลังการร้องก็ไม่ตก ถือว่าสอบผ่านเลยกับการขึ้นเวทีใหญ่เป็นครั้งแรก

วันนี้การเปิดตัวครั้งแรกของ น้อง เดอะสตาร์7 ทั้ง 8 คน จากผลงานทั้งผล บล็อกเรา108singingclub ขอยกนิ้วให้น้องซิลวี่เลย  ร้องได้เพราะและลงตัวมากที่สุดเลยค่ะ ส่วน พรุ่งนี้มาดูความคิดเห็นของกรรมการทั้ง3 ท่านค่ะ ว่าเป็นอย่างไร ตรงกับบล็อกเราคิดไว้หรือไม่ค่ะ อย่าลืมมาติดตามกันค่ะ

108singingclub

No comments:

Post a Comment