Thursday, March 3, 2011

เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 3 มาแล้วThe Trainer3

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้ก็มาอัพเดต รายการแข่งร้องเพลง ประกวดร้องเพลง ที่เป็นเวทีสำหรับ น้องๆเด็กๆ ซึ่งทุกๆปีจะมีเวทีให้ประกวดมากมายค่ะ มาดูรายการล่าสุด ที่เริ่มประชาสัมพันธ์ให้รู้จักกันแล้ว นั้น ก็คือ เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 3 The Trainer3 ส่วนรายการที่ผ่านมาในปีนี้ก็ดูได้กับ การประกวดในต้นปี2554 ที่ผ่านมา

รายการเดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที นี้ดูบ่อยๆมากค่ะสนุกดี ได้ดูความสดใสของน้องๆ ดูความกล้าแสดงออก ดูความสามารถการร้องเพลง ดูการเต้น การแก้ปัญหาของเด็ก และ การแก้ปัญหาของเทรนเนอร์ว่ามีความสามารถช่วยน้องได้ด้วยวิธีใด สนุกมากค่ะ ตอนที่ติดตามก็ดูรายการสดบ้าง ดูเทปบ้างดูย้อนหลังบ้าง

มาดูรายละเอียดการประกวดกันดีกว่าค่ะ เผื่อเพื่อนๆพี่ๆ ไปประชาสัมพันธ์ให้ น้องๆ ผู้ปกครองหรือ ญาติๆที่มีน้องๆ หนู ๆที่มีความสามารถในการร้องเพลง และอยากประกวดร้องเพลง หรือ มาแสดงออกทางการแสดงซึ่งเวทีนี้เปิดโอกาสให้น้องๆ อย่างดีมากค่ะ

รายละเอียด การสมัคร เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 3
1.รับสมัครน้องๆ อายุ 4-12 ปี
2.ดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ที่ http://thetrainer3.mthai.com
3.สมัครทางเฟสบุ๊ค
4.สมัครด้วยตนเ้อง ที่บริษัท แฮฟอะกู๊ดดรีม จำกัด
5.สมัครด้วยตนเอง ในวันที่12-13 มีนาคม 2554 

ดูรายละเอียดได้ที่ http://thetrainer3.mthai.com   อยากให้น้องๆมาประกวดเดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 3กันเยอะ จะได้เรื่องประสบการณ์ ฝึกความกล้าแสดงออก ฝึกการร้องเพลง ฝึกการเต้นที่สำคัญ ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ค่ะ และพรุ่งนี้จะมีเวทีประกวดร้องเพลงเด็กๆอีกหนึ่งเวทีที่แข่งกันทุกสัปดาห์มาฝากบอกกัน


ขอบคุณข้อมูล 
www.mcot.net

No comments:

Post a Comment